top of page
  • Phu Quoc Nguyen

NÊN MUA GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN LOẠI NÀO VỪA TỐT VỪA RẺ?

Ghế massage toàn thân đã trở thành một thiết bị chăm sóc sức khoẻ không thể thiếu đối với các gia đình trong việc thư giãn gân cốt, cải thiện tinh thần, giúp giấc ngủ ngon hơn. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu ghế massage khác nhau. Vậy nên mua ghế massage loại nào tối? chế độ bảo hành, vừa đảm bảo các công năng? Cùng ABCSport tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!


3 Tiêu chí khi mua ghế massage toàn thân

Các hãng ghế massage đều đưa ra các công dụng tuyệt vời khi sử dụng ghế massage, chính vì vậy mà mọi người sẽ gặp khó khăn và phân vân không biết nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ loại nào? Tuy nhiên theo sự phát triển của công nghệ, các loại ghế massage đời mới sở hữu những công năng vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng máy cũ. Vậy nên khi lựa chọn mua ghế massage nào tốt, phù hợp như cầu sử dụng bạn nên cân nhắc các tiêu chí sau:

Hệ thống con lăn, khung sườn massage

Con lăn thực hiện các thao tác đấm, vỗ, ấn , bóp các điểm huyệt ở vùng lưng, hông trên cơ thể. Sườn massage có thể hiểu đơn giản chính là “đường ray” để các con lăn chạy bên trên.

Con lăn hiện nay có con lăn 2D, 3D và 4D, sườn massage S-track, L-track, SL-track. Tùy theo từng mức giá mà ghế massage được trang bị các loại khác nhau, tuy nhiên nên lựa chọn những loại ghế mát xa có con lăn 3D và sườn massage L- track trở lên vì nó sẽ giúp ấn huyệt chính xác, gia tăng hiệu quả massage.

Da ghế massage

Da ghế quyết định rất lớn đến trải nghiệm massage của người dùng. Da ghế tốt sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái, êm ái khi ngồi vào ghế, mặt khác còn chịu được lực ma sát của con lăn hay sự căng phồng của túi khí, ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của ghế.

ABCSport khuyên bạn nên lựa chọn ghế mát xa toàn thân với phần da ghế được làm từ da PU. Cấu tạo da PU là simili và được phủ lên lớp nhựa Polyurethane (PU). Đây là chất liệu da cao cấp cho bạn cảm giác êm ái không thua kém gì da thật nhưng lại có giá thành rẻ hơn, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Ngoài ra bề mặt da còn rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

Các chế độ massage đi kèm

Để ghế massage toàn thân có thể phù hợp với nhiều đối tượng trong gia đình thì bạn nên chọn những dòng ghế có nhiều chế độ massage khác nhau như:

-Massage nhiệt hồng ngoại để thư giãn sâu dành cho những người lớn tuổi

-Massage không trọng lực để cơ thể được thả lỏng hoàn toàn dành cho những người trẻ

-Massage kiểu Nhật Shiatsu truyền thống giúp chạm sâu các điểm huyệt, tan nhanh cơn đau mỏi

Ngoài ra bạn nên chọn những loại ghế ghế massage cao cấp có càng nhiều chế độ massage càng tốt giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn tùy vào tình trạng của cơ thể mỗi ngày.

Top 5 loại ghế massage toàn thân tốt nhất hiện nay

ABCSport sẽ giới thiệu cho bạn một số gợi ý ghế massage toàn thân để bạn có thêm lựa chọn cho gia đình của mình

Ghế massage S6 ABCSport

Đây là một trong những dòng ghế massage chính hãng cao cấp nhất đến từ thương hiệu ABCSport có đầy đủ các công năng hiện đại như: body scan, túi khí toàn thân, con lăn 3D trên khung SL hiện đại, đi kèm với chế độ nghe nhạc loa Hifi cực đỉnh. Ghế massage S6 mang màu sắc cam nâu trầm ấm giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.


Các tin tức khác: chạy bộ có tác dụng gì, đau thắt lưng, ghế massage trị liệu, chạy bộ có giảm cân không, chạy bộ có giảm mỡ bụng không, chạy bộ giảm cân, máy chạy bộ gấp gọn, máy massage chân, máy massage cổ, máy massage cổ vai gáy, ghế massage loại nào tốt, ghế massage nào tốt, ghế massage tốt nhất, máy massage lưng, xe đạp tại nhà, xe đạp tập thể dục, xe đạp tập thể dục toàn thân, các loại ghế massage giá rẻ, chạy bộ có giảm mỡ bụng không, đau lưng giữa, ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu, giá ghế massage, giảm đau vai gáy chỉ sau 10 giây, máy chạy bộ, máy chạy bộ giá rẻ, máy đi bộ, máy mát xa toàn thân, mua ghế massage loại nào tốt, xe đạp tập thể dục, ghế massage giá bao nhiêu, chạy bộ có giảm mỡ, mẹo giảm đau vai gáy, ghế massage toàn thân nào tốt, chạy bộ giảm cân với máy chạy bộ, chạy bộ giảm mỡ bụng với máy chạy bộ


DON'T MISS THE FUN.

Thanks for submitting!

FOLLOW ME ELSEWHERE

  • Facebook
  • Instagram

SHOP MY LOOK

POST ARCHIVE

bottom of page